Bài 11 - Khởi chạy cho đồng hồ bằng HTML Canvas (Canvas Clock - Phần 5 cuối)

Phần 5 - Khởi chạy đồng hồ

Để khởi chạy cho đồng hồ, gọi hàm drawClock trong các khoảng thời gian:

JavaScript:

var canvas = document.getElementById("canvas");
var ctx = canvas.getContext("2d");
var radius = canvas.height / 2;
ctx.translate(radius, radius);
radius = radius * 0.90
//drawClock();setInterval(drawClock, 1000);
Xem demo »

Giải thích code trên:

Điều mà bạn phải làm bây giờ là start đồng hồ để cho nó chạy, gọi hàm drawClock ở các khoảng thời gian.

Thay thế:
drawClock();
Với:
setInterval(drawClock, 1000);
NoteKhoảng thời gian đơn vị là milliseconds. hàm drawClock sẽ được gọi cho mỗi giây, tức 1000 milliseconds.

Trương Đức Tài.